Recent Livestreams
6:05:56 Replay
3:43:34 Replay
7:15:54 Replay
5:38:58 Replay
30:36 Replay Recent Posts
🦋💯FEEDBACK‼️🦋 One fr new miners. Yes 22 pcs agad hoard yern si maam🫶!🥇 Sobrang nakakagaan po ng pagod makareceived ng feedback kagaya neto..🦋❤️ We know we’re not perfect po and yes, nagkakamali and namimisunderstood din. Sinisikap namin ibigay yung best namin. Small business man pero nagmi-meeting kami pag ganitong may kelangan irefresh sa procedures, even packaging and suggestions napag uusapan namin, buyer concerns, and marami pa. Ang goal talaga namin is hindi lang makabenta kundi para makakuha rin ang buyers namin ng magandang service. And every feedback, good or bad, is a chance for us to learn kaya thank you so much po sa tiwala at sa pag-appreciate ng effort namin! ❤️🙏
Mine ko na to!!Atake ng y2k nakakapayat🤣🦋 Live ended po sabi ni meta bukas nalang daw sale ko n din all tops to prep our new stocks abang puuuu see you all‼️🫶
Omg nagbiglang end.
BATCH 2 live in 15 min😍😍😍 ₱389 new arrival naman!!📌 Flash deals habol nalang puuuuuuuuu🫶🫶